Hồ Ngọc Hà 'tự thưởng' đồ xa xỉ sau chuyến công tác châu Âu

29/05/2024 14:48

Sau chuyến công tác Rome với vai trò 'bạn thân' một thương hiệu xa xỉ, Hồ Ngọc Hà sắm chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn giá hơn 240 triệu đồng.

Trở về sau chuyến công tác châu Âu qua Thụy Sĩ và Italy, Hồ Ngọc Hà dành một buổi để đi mua sắm. Nữ ca sĩ ghé cửa hàng nổi tiếng và thử nhiều trang sức xa xỉ. Cô "chốt đơn" chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập giới hạn được hãng kết hợp cùng Lisa nhóm Blackpink.

Bà xã Kim Lý cho biết cô quyết định tậu chiếc đồng hồ giá 8.700 Euro (hơn 240 triệu đồng) này vì mê Lisa. Cô dự định sau này nhượng lại món phụ kiện xa xỉ này cho con gái Lisa khi lớn để "xin vía" thành công như mỹ nhân người Thái Lan.

Đồng hồ được làm từ thép không gỉ và vàng hồng 18K có khắc logo đôi trên viền; mặt số khảm xà cừ màu trắng; cọc số kim cương và vỏ sau được cá nhân hóa. Thiết kế còn được điêu khắc hình hoa nhung tuyết - loài hoa yêu thích của Lisa để tổng thể thêm đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà tự thưởng đồ xa xỉ sau chuyến công tác châu Âu

Hồ Ngọc Hà mua đồng hồ phiên bản giới hạn, giá 240 triệu đồng.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời của một thương hiệu thời trang phụ kiện đá quý cao cấp của Italy để sang Thụy Sĩ và Italy tham gia một số hoạt động của hãng với tư cách "Bạn thân thương hiệu". Dự tiệc của brand, Hồ Ngọc Hà gặp gỡ nhiều sao quốc tế như Anne Hathaway, Thư Kỳ, Lưu Diệc Phi... Sau sự kiện, hình ảnh của bà xã Kim Lý được chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều lời khen. Instagram của thương hiệu đăng tải hình Hồ Ngọc Hà với chiếc đầm trắng trễ vai của NTK Lâm Gia Khang, kết hợp cùng bộ trang sức tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trên fanpage của thương hiệu, hình của Hồ Ngọc Hà nhận được lượt tương tác cao nhất trong các ngôi sao dự sự kiện.

Hồ Ngọc Hà nói cô vinh dự khi được đồng hành cùng những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và biết ơn khi được hưởng đặc quyền từ nhãn hàng. Ca sĩ cho rằng thương hiệu đã nhìn thấy ở cô hình ảnh, phong cách mạnh mẽ, luôn luôn đổi mới, phù hợp với những gì mà họ hướng tới. Vì vậy cô được chọn trở thành 'bạn thân thương hiệu'. Nữ ca sĩ cho biết sẽ cố gắng hơn nữa trong hành trình sắp tới. Cô cảm thấy hào hứng vì việc đồng hành với nhãn hàng quốc tế sẽ giúp cô được đi đến nhiều nơi, học hỏi thêm nhiều điều.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà khi dự tiệc với bộ trang sức hơn 40 tỷ đồng được chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều lời khen.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà khi dự tiệc với bộ trang sức hơn 40 tỷ đồng được chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều lời khen.

Nói về lý do chọn Hồ Ngọc Hà là "bạn thân thương hiệu", ông Jeffrey Hang - Tổng giám đốc điều hành nhãn hàng ở khu vực Nam Á Thái Bình Dương - cho biết: 'Chúng tôi chọn Hà vì cô ấy có sự đột phá, táo bạo, luôn là người dẫn dắt xu hướng. Bên cạnh tài năng, cô ấy còn là một biểu tượng thời trang. Điều đó đã giúp chúng tôi trở thành một người bạn của Hà. Hy vọng đây là bước khởi đầu và trong tương lai chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với nhau'.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình, vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương nhạt nhòa, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ... Cô làm huấn luyện, giám khảo nhiều chương trình như The Voice, The Face, X-Factor... Năm ngoái, cô gây chú ý khi nhận lời làm huấn luyện viên show The New Mentor cùng Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê.


Tin xem thêm

Màu nâu đất lên ngôi – Khi tone trầm trở thành biểu tượng của chiều sâu và trưởng thành

Thời trang
01/11/2025 15:11

Màu nâu đất và các tone trầm ấm đang trở thành tâm điểm trong thời trang Thu – Đông 2025. Không chỉ là xu hướng màu sắc, đây còn là tuyên ngôn thẩm mỹ đầy nội lực và chiề...

Khi “vintage x layering” tạo nên phong cách retro hiện đại

Thời trang
31/10/2025 15:05

Sự kết hợp giữa phong cách vintage và kỹ thuật layering đang làm nên xu hướng thời trang chủ đạo Thu – Đông 2025, thể hiện rõ tinh thần hoài cổ nhưng không lỗi thời trong...

Oversized vẫn thống trị – Khi sự rộng rãi là biểu tượng mới của sự tự do

Thời trang
30/10/2025 14:50

Không còn là trào lưu nhất thời, thời trang Oversized mùa Thu – Đông 2025 tiếp tục bùng nổ. Nhưng phía sau vẻ ngoài rộng rãi ấy là thông điệp sâu sắc về tự do và cá tính ...

Khi thời trang bền vững không còn là lựa chọn mà là trách nhiệm

Thời trang
29/10/2025 14:42

Thu – Đông 2025 đánh dấu bước ngoặt khi thời trang bền vững không còn là xu hướng nhất thời, mà trở thành lối sống bắt buộc của một thế hệ hiểu biết, trách nhiệm và đầy k...

Những gam màu ấm lên ngôi – Cảm xúc được dệt nên từ bảng màu mùa thu

Thời trang
28/10/2025 14:32

Từ sắc nâu trầm đến đỏ rượu vang, bảng màu thời trang Thu – Đông 2025 mang đến cảm xúc dịu dàng, trưởng thành và đầy chiều sâu. Giới trẻ đang yêu lại màu ấm theo cách rất...

Sự trỗi dậy của phong cách "Old Money" – Khi thời trang tìm về cội rễ sang trọng

Thời trang
27/10/2025 14:29

Phong cách “Old Money” đang quay trở lại mạnh mẽ trong mùa Thu – Đông 2025, đưa thời trang trở về với giá trị tinh tế, sang trọng và cổ điển vượt thời gian.

“Áo khoác phồng” trở lại – Khi thời trang đường phố chiếm lĩnh mùa đông

Thời trang
26/10/2025 14:28

Xu hướng áo khoác phồng oversized đang trở lại mạnh mẽ Thu – Đông 2025. Từ thời trang đường phố đến sàn diễn, phong cách “puffer jacket” đang chứng minh sức hút không hề ...

Khi áo cardigan trở thành biểu tượng của sự dịu dàng mạnh mẽ

Thời trang
23/10/2025 15:30

Áo cardigan không chỉ là trang phục giữ ấm nhẹ nhàng trong mùa Thu – Đông 2025, mà còn là biểu tượng thời trang của thế hệ yêu tự do, nữ tính và mạnh mẽ cùng lúc.

Mũ beret – Từ biểu tượng nghệ thuật đến xu hướng phủ sóng giới trẻ

Thời trang
22/10/2025 15:25

Mũ beret đang trở thành phụ kiện thời trang hot nhất Thu – Đông 2025. Không chỉ là biểu tượng nghệ thuật, beret đang được giới trẻ tái định nghĩa với phong cách cá tính, ...